Chị em nhà Takahashi (teaser)

Onee-chan? Chị nói gì vậy?

Luna giật mình khi nghe tin chị mình vừa nhận được một bức thư tỏ tình từ một cậu bạn trai trong lớp…

Chính cô ấy cũng không tin vào mắt mình khi đọc bức thư này. Văn phong, chữ viết, và thậm chí cả loại giấy viết thư mà cậu ta thường dùng. Phải, đây chính là mối tình cũ của Luna.

Đây là câu chuyện về chị em nhà Takahashi, một câu chuyện về cuộc sống thường ngày của một gia đình trung lưu sống tại [censored]. Mặc dù không khá giả nhưng cuộc sống của bốn chị em rất đầm ấm. Gia đình Takahashi gồm có 4 thành viên, bố Hatsuki làm [censored], mẹ Nagato làm [censored], chị cả Haruko và em gái Luna đều là học sinh cấp 3 tại [censored]. Thực ra mà nói thì gia đình còn có người anh cả là Heiwa, tuy nhiên đã bỏ nhà và đến nay vẫn chưa có thông tin nên gia đình coi như đã qua đời.

William, một học sinh chuyển trường từ [censored], chính là mối tình cũ của Luna. Cậu chính là đội trưởng đội bóng đá của trường và từng có nhiều năm đi thi đấu quốc tế. Vào một buổi chiều, cậu đã viết thư tỏ tình cho Luna nhưng Luna cho rằng tình cảm của cậu quá hời hợt, giống như một trò đùa nên cô đã từ chối. Lần này thì đến lượt chị cậu nhận được thư.

Vậy chị tính sao đây?

Chị cũng không rõ nữa, nhưng rõ ràng cậu ta rất nghiêm túc trong chuyện này.

Chị không nhớ lần trước hay sao, chính cậu ta cũng đã trao bức thư này cho em và…

Luna-chan, em yên tâm đi.

Onee?

Chị biết em lo cho chị thế nào. Hãy để chị giải quyết chuyện này. Đây là chuyện giữa chị với William-kun. Chính cậu ta đã tận tay đưa nó cho chị và xin chị đọc bức thư này. Chị sẽ tự giải quyết nó.

Nhưng mà…

Em hãy ra ngoài đi, Luna.

Nói rồi, đoạn Haruko mở bức thư của William ra…

Gửi Haruko-san,

Tôi không định gửi bức thư này cho cậu, nhưng vì Luna đã từ chối nó nên tôi nhờ cậu chuyển lời cho Luna.

Tôi nghĩ rằng Luna vẫn còn giận tớ về chuyện hồi đầu năm học, lúc tôi lỡ tay chạm vào ngực nó. Luna đã từ chối trong lúc đó có lẽ cũng vì chuyện này.

Nếu như tôi tự trao bức thư này cho Luna, chắc con bé sẽ xé bỏ ngay lập tức. Lần trước, khi tôi bỏ bức thư này vào tủ giày của Luna, ánh mắt của nó trong rất tức tối, có vẻ như nó vẫn còn hận tôi về chuyện đó. Tôi cũng không thể tự mình nghĩ rằng sẽ có lần hai tôi trao tận tay bức thư này cho nó. Về chuyện lần trước, có lẽ cậu đã được nghe con bé kể lại. Nó đã rất giận khi biết tôi là chủ nhân của lá thư này. Nó đã nhắc tôi không được phí công vô ích mà thổ lộ tình cảm nữa, nó sẽ không bao giờ chấp nhận tình cảm của tôi.

Tôi biết tôi đã gạt cậu, tôi nghĩ cậu sẽ nghĩ rằng tôi sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác hay tìm một bạn gái mới là cậu. Cho tôi xin lỗi, nhưng tình cảm của tôi dành cho Luna là thật lòng. Cậu hãy gửi những lời này đến Luna, mong rằng con bé sẽ chấp nhận tớ.

Chúc cậu nhiều sức khỏe,

William [S]

Gì mà… Tình cảm thật lòng hay chuyển thư này cho Luna chứ. Nếu vậy thì đưa đại đi, còn bày đặt nữa.

Nó nghĩ mình là con ngốc hay thần tình ái chắc? Ngày mai mình sẽ cho hắn biết tay.

Onee-chan…

Luna đang hé cửa phòng của Haruko nhưng vội ra khỏi vì thấy chị đập mạnh xuống bàn.

Chiều hôm sau, tại một góc hành lang…

William, cậu nghĩ tôi là con ngốc chắc, bức thư này là sao đây?

Ờ thì…

Cậu định gạt tôi chắc? Tôi cứ nghĩ tình cảm của cậu dành cho con bé là nghiêm túc, vậy mà cậu lại gửi bức thư này cho tôi. Sao cậu không nói thẳng với con bé để giải quyết mọi chuyện?

Vậy cậu chưa nói à?

Chưa. Cậu hãy tự nói với với con bé đi. Giờ này chắc nó đang ở trong thư viện học bài.

Haruko-san?

Đừng lại gần tớ, tớ với cậu đã chấm dứt rồi. Tớ cứ nghĩ cậu sẽ tỏ tình với tớ. Tớ đã nghĩ cậu sẽ yêu tớ, tâm trạng lúc đó của cậu rất nghiêm túc. Tớ cũng rất hạnh phúc khi tưởng rằng mình sẽ có bạn trai trước Luna, vậy mà…

Và nước mắt chảy dài trên má của Haruko…

Vậy cho tớ xin lỗi, tớ cũng không muốn gạt cậu. Tớ nghĩ rằng cậu sẽ là người tốt nhất để tớ chuyển lời đến con bé. Tớ đã không để ý đến cảm xúc riêng của cậu. Cho tớ xin lỗi.

Nói rồi William bỏ đi. Cậu ta đã không tính trước chuyện này. Haruko tuy là một chị gái nghiêm khắc nhưng cũng rất giàu tình cảm. Cô ta hoàn toàn không có kinh nghiệm trong chuyện này. Haruko là người bạn thân nhất với William. Cô thường xuyên trò chuyện với William và hướng dẫn William cách sống như một người bản xứ. Cô cũng chính là người thúc giục William nhanh chóng thổ lộ tình cảm của mình với Luna và động viên anh ta khi thấy cậu bị Luna từ chối. Haruko cũng không thể ngờ rằng cô đã nảy sinh tình cảm với anh chàng này từ lúc nào, những mỗi khi thấy em gái mình đi với William, ngực cô lại đập thình thịch và trong người cảm thấy nóng ran.

Giờ đây, mối quan hệ giữa ba người họ đang xấu dần đi, liệu William sẽ thổ lộ tình cảm của mình cho Luna lần nữa, hay cậu sẽ quay lại để tỏ tình với Haruko? Hãy chờ đợi phần tiếp theo.


Lời tác giả: Đây là truyện ngắn có n phần của My2ndAngelic. Có lẽ bạn cũng biết Takahashi Haruko là người bạn thân nhất của tôi khi tôi còn chơi Japan MapleStory (một số). Haruko cũng là người đã động viên tôi những lúc tôi buồn chán. Cậu chuyện về chị em nhà Takahashi chính là khắc họa một phần về cuộc sống của hai chị em này. Haruko đã đồng ý cho tôi sử dụng tên của cô để xây dựng cốt truyện.

Haruko có thật không? Chuyện đó có trời mới biết, tôi chỉ biết rằng người con gái ấy tự xưng là Haruko thôi. Tôi không phải là nhân viên làm trong nhà nước nên tôi không sở hữu thông tin về cô ta, nhưng các bạn cứ gọi cô ấy là Haruko cũng được.

Về Heiwa? Tôi cũng không rõ nữa, nhưng tôi sẽ để một nhân vật người anh trai thất lạc để tôi có thể kéo dài cốt truyện. Biết đâu Heiwa cũng có ngoại truyện thì sao? Truyện về người anh trai thất lạc cũng khá dễ viết đó chứ.

William? Cậu ta được xây dựng dựa trên một số manga tôi đã đọc gần đây. Tôi cũng không nhớ nó ở đâu nữa, nhưng tôi đang đọc To-Love-RU Darkness. Hi vọng Rito sẽ chọn con đường như Subaru đã chọn, cơ mà đây là comedy mà. :v Tôi nghĩ rằng hãy để William đi trên con đường này, bởi nếu cậu ta trực tiếp tấn công Luna, đây sẽ là một truyện hành động quá.

Bao giờ phần sau sẽ ra? Không biết nữa, để khi nào tôi rảnh thì tôi sẽ viết tiếp. Vậy thôi, cảm ơn các bạn đã đọc, hãy cho tôi biết cảm nghĩ của bạn ở phần comment nhé.

 

About My2ndAngelic

Another Mapler... Another Otaku & Another... Oh wait, I seriously hate Another. I'm just an otaku & a mapler. Nice to meet ya.
Bài này đã được đăng trong Chị em nhà Takahashi, Chưa phân loại, Truyện tự viết. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Để lại nhận xét

